Skip to main content
ഓഫീസ് മാറ്റിയിനം വളരെ പ്രയാസകരമാണ്. ഓഫീസ് മാറ്റിയിരിപ്പിൽ നിരവധി ഉത്തരവാദിത്തങ്ങൾ ഉണ്ട്. ഓഫീസ് പുനർനിർമ്മാണവുമായി ബന്ധിപ്പിച്ച ചുമതലയല്ല പുനരധിവാസം, പക്ഷേ നിങ്ങൾ പല കാര്യങ്ങളും കൈകാര്യം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. നിങ്ങൾ ഓരോ ഫയലുകളും പ്രമാണങ്ങളും ബാക്കപ്പ് ഉണ്ടാക്കേണം. നിങ്ങൾ കുറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളിൽ പുനരധിവാസം നടപ്പിലാക്കാൻ തയ്യാറാകണം. നിങ്ങൾക്കായി ദീർഘനാളായി കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും. പല ജോലികളും നിർത്തിയിടും. ജോലിയില്ലാത്തപ്പോൾ പോലും നിങ്ങൾ ജീവനക്കാർക്ക് പണം നൽകണം. അതിനാൽ, ഈ കാര്യങ്ങൾ സൂക്ഷിച്ച് വാരാന്ത്യത്തിൽ പുനരാരംഭിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുക. പോകുന്നതിന് മുമ്പ്, നിങ്ങളുടെ പുതിയ ഓഫീസിന് നിങ്ങൾക്കാവശ്യമായ അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങളുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുക. വീട്ടുജോലികൾ, ശുചീകരണ സംവിധാനങ്ങൾ തുടങ്ങിയവ സ്ഥാപിക്കാൻ ജലവിതരണം, ശരിയായ വയറിങ്, പവർ പ്ലഗ് തുടങ്ങിയ സൗകര്യങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. എന്തെങ്കിലും പൊരുത്തക്കേടുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ജീവനക്കാർ എളുപ്പത്തിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യാനും സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കാനും കഴിയും. എല്ലാ ജീവനക്കാരെയും ചോദിക്കുക, ആവശ്യമുള്ള എല്ലാ ഡാറ്റയുടെയും ബാക്കപ്പ് തയ്യാറാക്കുക. ഈ കൃതികൾ സ്വയം ചെയ്യുന്നതിൽ നിങ്ങൾ ഇടപെടരുത്. അത്തരം ജോലിക്ക് ആരെയും നിയമിക്കരുത്. രണ്ടോ മൂന്നോ മണിക്കൂറോളം തൊഴിലാളികൾക്ക് ഇത് എളുപ്പത്തിൽ ചെയ്യാൻ കഴിയും. അവർ അവരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നന്നായി മനസ്സിലാക്കുകയും അതിനനുസരിച്ച് ബാക്കപ്പ് ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്യും. പുനർനിർമ്മാണ പ്രക്രിയ എളുപ്പമാക്കാൻ നിങ്ങൾക്കൊരു പ്രൊഫഷണൽ മൂവർ വാടകയ്ക്കെടുക്കാം. എന്നാൽ നിങ്ങൾ സാമ്പത്തിക പ്രക്രിയ നടത്താൻ പ്രചോദിപ്പിക്കപ്പെട്ടതുകൊണ്ട് അത് നിങ്ങൾക്ക് വിലകുറഞ്ഞ കാര്യമായിരിക്കാം. വിഷമിക്കേണ്ട. ഇപ്പോഴും നിങ്ങൾക്ക് ധാരാളം ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. നിങ്ങളുടെ പ്യൂൺ, നാലാം ഗ്രേഡ് സ്റ്റാഫ്, ചില വിശ്വസ്ത ജീവനക്കാരും സുഹൃത്തുക്കളുമൊക്കെ നിങ്ങൾക്ക് എടുക്കാം. നിങ്ങൾ ബാക്ക്-അപ്പ് നേരത്തേ തന്നെ ശേഖരിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ, സിസ്റ്റം പാക്ക് ചെയ്യുക. പായ്ക്ക് സംവിധാനങ്ങൾ വളരെ കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ ലോക്കൽ ഗ്രോസറുകളിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് പെട്ടിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരാൻ കഴിയും. സംവിധാനങ്ങൾ പായ്ക്ക് ചെയ്ത ശേഷം, അവ നിങ്ങളുടെ പെൻറുകളോട് ഫർണിച്ചറുകളിലിരുന്ന് അവരെ എളുപ്പത്തിൽ ലോഡ് ചെയ്യാനും ട്രാൻസ്പോർട്ടുചെയ്യാനും കഴിയും. എളുപ്പത്തിനായി ഒരു സ്വകാര്യ ട്രക്ക് ലഭിക്കും. നിങ്ങളുടെ പക്കൽ ഒരാൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ ട്രക്ക് കടം വാങ്ങാൻ നിങ്ങളോട് അടുത്തെടുക്കണം. ഇപ്പോൾ ട്രാക്കിലുള്ള എല്ലാ ഓഫീസ് വസ്തുക്കളും ലോഡ് ചെയ്ത് പുതിയ സ്ഥലത്തേക്ക് മാറ്റും. നിങ്ങളുടെ ഓഫീസിനായി മനോഹരമായ ഒരു ഇന്റീരിയർ ആസൂത്രണം ചെയ്തിരിക്കണം. ഓരോ ഇനങ്ങളും അതനുസരിച്ച് വയ്ക്കുക. ഓഫീസിലെ ഫർണീച്ചറുകൾ നിർണായകമാണ്. ഫർണിച്ചറുകൾ ശരിയായ സ്ഥലത്ത് സ്ഥാപിക്കുകയാണെങ്കിൽ പകുതി ജോലികളും പൂർത്തിയാകും. ഇപ്പോൾ, നിങ്ങൾ എളുപ്പത്തിൽ സിസ്റ്റം പുനരാരംഭിക്കാൻ കഴിയും, നിങ്ങളുടെ ഓഫീസ് വീണ്ടും സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കാൻ തയ്യാറായിക്കഴിഞ്ഞു. താങ്കളുടെ ഓഫീസ് എളുപ്പത്തിൽ പുനരാരംഭിക്കുന്നതിന് ലേഖനം നിങ്ങളെ സഹായിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇപ്പോഴും നിങ്ങൾ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് നിങ്ങൾക്ക് അസ്ഥിരമാവുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, അതിനുവേണ്ടി ഒരു പ്രൊഫഷണൽ മൂവർ വാടകയ്ക്കെടുക്കുക. മംഗലാപുരം നഗരത്തിലെ ഒരു പാക്കേജുകളും മോട്ടോറോളും സുഗമവും സൌഖ്യവും മാറ്റി സ്ഥാപിക്കാൻ സഹായിക്കും. വളരെ യഥാർത്ഥ ചാർജുകൾക്ക് അവർ തൃപ്തികരമായ സേവനങ്ങൾ നൽകുന്നു. മംഗലാപുരം പാക്കേഴ്സ് മൂവേഴ്സ് പൂർണ്ണമായ പുനർ സംവിധാനം സംവിധാനമാണ് നൽകുന്നത്. നിങ്ങളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റാൻ ആവശ്യമായ സഹായം നിങ്ങൾക്ക് സ്വീകരിക്കാനും കഴിയും.