Skip to main content
ఆఫీస్ పునఃస్థాపన చాలా కఠినమైనది మరియు తీవ్రమైన ప్రక్రియ. కార్యాలయ పునస్థాపన సమయంలో అనేక బాధ్యతలు ఉన్నాయి. కార్యాలయ పునర్విచారణతో జతచేయబడిన పని మాత్రమే కాదు, కానీ మీరు అనేక విషయాల కోసం నిర్వహించాలి. మీరు ప్రతి ఫైల్ మరియు పత్రాల బ్యాక్ అప్ను తయారు చేయాలి. కనీస వ్యవధిలో మీరు పునఃస్థాపన చేయగలగడానికి సిద్ధం చేయాలి. మీరు ఈ ప్రయోజనం కోసం ఎక్కువ సమయం ఉంటుంది, పని చాలా halt న వెళ్తుంది. వారు పని చేయకపోయినా ఉద్యోగులు చెల్లించాలి. సో, ఈ విషయాలు ఉంచండి మరియు వారాంతంలో పునరావాస చేపట్టాలని నిర్ణయించుకుంటారు. తరలించటానికి ముందు, మీ కొత్త కార్యాలయం మీకు అవసరమైన అన్ని ప్రాథమిక సౌకర్యాలను కలిగి ఉందని నిర్ధారించుకోండి. ఇటువంటి సదుపాయాలు నీటి సరఫరా, సరైన వైరింగ్ మరియు పవర్ ప్లస్ ఉపకరణాలు, పారిశుధ్యం సదుపాయం మొదలైనవి ఏర్పాటు చేయగలవు. ఏవైనా వ్యత్యాసాలు ఉంటే అప్పుడు మీ ఉద్యోగి సులభంగా పని చేయగలగడం మరియు సజావుగా పని చేయవచ్చు. అవసరమైన అన్ని డేటా యొక్క బ్యాక్ అప్ సిద్ధం ప్రతి ఉద్యోగి అడగండి. ఈ పనులను మీరే చేయటానికి మునిగిపోకండి. అలాంటి పని కోసం ఎవరినీ నియమించుకోవద్దు. ఉద్యోగులు దీన్ని రెండు-మూడు గంటలు సులభంగా చేయవచ్చు. వారు వారి అవసరాలను బాగా అర్థం చేసుకుంటారు మరియు తదనుగుణంగా బ్యాక్ అప్ చేయండి. పునరావాస ప్రక్రియను మృదువైన చేయడానికి మీరు ప్రొఫెషనల్ రవాణాను నియమించుకుంటారు. కానీ మీరు ఈ ప్రక్రియను ఆర్థికంగా చేయటానికి ప్రేరణ పొందితే మీకు ఖరీదైన వ్యవహారం కావచ్చు. భయ పడకు. ఇప్పటికీ మీకు అనేక ఎంపికలు ఉన్నాయి. మీరు మీ పీని, నాల్గవ గ్రేడ్ సిబ్బందిని మరియు మీ విశ్వసనీయ ఉద్యోగులు మరియు స్నేహితుల్లో కొంచెం తీసుకోవచ్చు. మీరు బ్యాక్ అప్ను ఇప్పటికే సేకరించినందున, వ్యవస్థను ప్యాకింగ్ చేయడాన్ని ప్రారంభించండి. వ్యవస్థలు ప్యాక్ చెయ్యడానికి మీరు చాలా తక్కువ ధర వద్ద స్థానిక గ్రాసర్స్ నుండి డబ్బాలు తీసుకురావచ్చు. వ్యవస్థలను ప్యాక్ చేసిన తర్వాత, వారిని పక్కన పెట్టుకొని, ఫర్నిచర్ ను కూల్చివేసి, వాటిని సులభంగా లోడ్ చేసి రవాణా చేయవచ్చు. మీరు సులభంగా ప్రయోజనం కోసం ఒక ప్రైవేట్ ట్రక్ పొందవచ్చు. మీ దగ్గర ఉన్న కొందరు మీ దగ్గర ఉంటే, ఒకదానిని లాక్కుంటాడు. ఇప్పుడు ట్రక్ లో మీ కార్యాలయ సామాగ్రిని లోడ్ చేసుకొని క్రొత్త స్థలానికి బదిలీ చేయబడుతుంది. మీరు మీ ఆఫీసు కోసం ఒక అందమైన అంతర్గత ప్రణాళికను కలిగి ఉండాలి. అనుగుణంగా ప్రతి అంశాలను ఉంచండి. కార్యాలయంలో ఫర్నిచర్ ఉంచడం కీలకమైన ప్రాముఖ్యత. ఫర్నిచర్ కుడి స్థానంలో ఉంచుతారు ఉంటే, పనులు సగం పూర్తి. ఇప్పుడు, మీరు సులభంగా సిస్టమ్ను రీ-రిట్ చేయవచ్చు మరియు మీ కార్యాలయం మళ్ళీ సజావుగా అమలు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది. మీ కార్యాలయాన్ని సులభంగా మార్చడానికి వ్యాసం మీకు సహాయపడుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. ఇప్పటికీ మీరు గందరగోళం మరియు అది మీకు అస్తవ్యస్తంగా ఉంటే అప్పుడు ప్రయోజనం కోసం ఒక ప్రొఫెషనల్ రవాణా నియమించుకున్నారు. రిజర్వాయర్ మృదువైన మరియు ఆర్ధికంగా తయారు చేయడంలో మంగళూరు మీకు రిజర్వు చేయగలదు. వారు నిజమైన రుసుములకు సంతృప్తికరమైన సేవలను అందిస్తారు. మంగుళూరు రిపేర్లు మోర్టార్స్ పూర్తి పునర్వ్యవస్థీకరణ సౌకర్యాన్ని అందిస్తుంది. మీరు మీ పునఃస్థాపన అవసరాన్ని ఏవిధంగానైనా పొందవచ్చు మరియు వారి సహాయాన్ని తీసుకోవచ్చు.