ಕಚೇರಿ ಸ್ಥಳಾಂತರ ಬಹಳ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. ಕಚೇರಿಯ ಸ್ಥಳಾಂತರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ತಲೆಗೆ ಇವೆ. ಕೇವಲ ಸ್ಥಳಾಂತರವು ಕಚೇರಿಯ ಸ್ಥಳಾಂತರದೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಕಾರ್ಯವಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೀವು ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು.
ಪ್ರತಿ ಫೈಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳ ಬ್ಯಾಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು. ನೀವು ಕನಿಷ್ಟ ಅವಧಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ನೀವು ತಯಾರು ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಇರುತ್ತೀರಿ, ಕೆಲಸದ ಅನೇಕವು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೌಕರರು ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನೀವು ಪಾವತಿಸಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಮತ್ತು ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಾಂತರವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ.
ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲ ಸೌಕರ್ಯಗಳಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇಂತಹ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ನೀರು ಸರಬರಾಜು, ಸರಿಯಾದ ವೈರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪವರ್ ಪ್ಲಗ್ ಆಗಿರಬಹುದು, ವಸ್ತುಗಳು, ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಸುಗಮವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು.
ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ಬ್ಯಾಕ್ ಅಪ್ ತಯಾರಿಸಲು ಪ್ರತಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ. ಈ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವೇ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಅಂತಹ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ನೇಮಿಸಬೇಡಿ. ನೌಕರರು ಎರಡು-ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸುಲಭವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ವೃತ್ತಿಪರ ಮೂವಿಗೆ ನೇಮಕ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಇದು ನಿಮಗಾಗಿ ದುಬಾರಿ ವ್ಯವಹಾರವಾಗಬಹುದು. ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲದೆ. ಇನ್ನೂ ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ಪಿಯೋನ್, ನಾಲ್ಕನೇ ದರ್ಜೆಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ನೌಕರರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರುವುದರಿಂದ, ಸಿಸ್ಟಮ್ ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಿರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಅಗ್ಗದ ಬೆಲೆಗೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ತರಬಹುದು. ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪೀಠವನ್ನು ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳನ್ನು ಕೆಡವಲು ಕೇಳಿ ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಾಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ. ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಖಾಸಗಿ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ಟ್ರಕ್ಗಳನ್ನು ಸಾಲವಾಗಿ ನೀಡಲು ನೀವು ಕೇಳಬಹುದು.
ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಕಛೇರಿಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಹೊಸ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಸುಂದರ ಒಳಾಂಗಣವನ್ನು ಯೋಜಿಸಿರಬೇಕು. ತಕ್ಕಂತೆ ಪ್ರತಿ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ. ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳನ್ನು ಇರಿಸುವುದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರೆ, ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕಾರ್ಯಗಳು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಈಗ, ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಪುನಃ-ಮರುಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸಲೀಸಾಗಿ ಚಲಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾದ ಸ್ಥಳಾಂತರ ಮಾಡಲು ಲೇಖನವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮಗೆ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ವೃತ್ತಿಪರ ಮೂವಿಗೆ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಿತವ್ಯಯವನ್ನು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರು ಮಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಅವರು ನಿಜವಾದ ಶುಲ್ಕದೊಂದಿಗೆ ತೃಪ್ತಿಕರ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮಂಗಳೂರು ಪ್ಯಾಕರ್ಸ್ ಸಾಗಣೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳಾಂತರದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
Movers And Packers Delhi Call Now 9868328162 www.moversandpackers.co